Trang

Thứ Hai, 21 tháng 2, 2011

Mặt nạ thuỷ tinh Tập 46 (1)

GLASS MASK(Suzue Miuchi)
ガラスの仮面(スズエ美内)
"Mặt nạ thuỷ tinh" đã trở lại やべえ ! 信じられない!
Không tin được vào mắt mình nữa!!! Với tình trạng ngừng không hẹn ngày tiếp tục, không ngờ còn có ngày lại được nghe tin này! Hình như Suzue Miuchi-sensei vẫn đang tiếp tục viết, bất chấp các thông tinh râu ria về việc sensei nhập viện với cả blabla ...
Sự thật là Suzzue Miuchi-sensei có ý định sẽ kết thúc bộ truyện này
Sensei! GO! GO
Việc XB thành tập sách bên Nhật đang ngừng ở tập 46 (thì phải) Phần tiếp theo chỉ mới có vài chap đăng trên tạp chí Betsuhana, nhưng vì không tìm được link raw japanese của các chap này nên hiện tại mình cũng chỉ mới đọc được đến tập 46 thôi.
Nhân đang tập toẹ dịch truyện bằng PTS, đang trong cơn túng bấn blog ( ghét Plus, chán FB, lượn lờ là chính ở LJ ) và đang trong thời kì Google-holic mình thử chuyển qua sử dụng blogger xem sao
Nhân tiện mở hàng Mặt nạ thuỷ tinh mới luôn
Bạn nào cũng hâm mộ Mặt nạ thuỷ tinh thì vào đọc và ủng hộ Maya-Ayumi cùng mình nhé!! ^^
Hàng nhà làm nên nếu muốn đem về blog nhà mình thì phiền mọi người hỏi ý kiến mình trước nhé!



Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Trong khi Ayumi đang đặt cược ánh sáng đôi mắt để có được quyền diễn Hồng Thiên Nữ thì Maya vẫn đang loay hoay với tình yêu của đời mình - người tặng hoa hồng tím

4 nhận xét:

  1. send mình tập 45 đc kô hả bạn. Có j` add yh mình nhé xxx_onlylove_xxx_zzzz

    Trả lờiXóa
  2. có thể send em tập 45-46 đk ko,email của em là hamituot96@gmail.com
    mong nhận đk thư của chị,cảm ơn

    Trả lờiXóa
  3. trời ơi 46,47 mik đọc hít oy,bao h mí có tập cuối đây?bộ này mik bắt đầu đọc từ năm lớp 3 đến h ddaag hok lớp 9 mak tập cuối vẫn k thấy tăm hơi.bộ này ra lâu lắm ùi mà,từ anh chị của mik ra trường Đh hít mak vẫn đg đợi tập cuối đó.Tác ja lâu wa,đg hay thì.............

    Trả lờiXóa