Trang

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Kindaichi - Ngôi nhà trò chơi chương 6

Đang hay, nên làm luôn một lèo chương 6. Đằng nào thì cũng chỉ còn mỗi chương này, nên thôi thì làm cho xong
Chương này rốt cuộc đã lật mặt hung thủ, cùng với động cơ cực kì, cực kì, cực kì tinh vi ẩn giấu đằng sau. Nói chung thì động cơ trong truyện Kindaichi lúc nào nó cũng bất ngờ như thế này cả.
Ở đây có một chỗ sorry mọi người là tớ dịch tùm lum hết cả lên, nhưng giờ cũng ngại sửa từng trang nên thôi, tớ giải thích ra đây luôn



Quy tắc ứng xử エチケット étiquette
Người Nhật thường dùng từ này để chỉ cách cư xử, ứng xử. Ngoài ra, giới sành rượu còn dùng từ này để chỉ nhãn chai rượu. Tớ trước chẳng biết nên dịch thế nào nên dùng nghĩa thông thường, giờ biết rồi thì cũng chẳng biết nên dịch thế nào cho phải. Thôi thì mọi người cứ hiểu đại loại là như thế nhé.
Tớ hiện chỉ có bản raw tới chương 6 này thôi, ai có bản raw các chương tiếp theo thì gửi mail cho tớ nhé.
Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket Photobucket

6 nhận xét:

  1. Công Lý ơi,

    Học viện Thám tử Q cùng tác giả và cũng hấp dẫn như Kindaichi, nhưng những tập cuối chưa xuất bản ở VN. Mình tìm mãi được bản raw (scan) nhưng tiếng Nhật nên không đọc được. Bản có thể dành thời gian dịch cho mọi người không? Cám ơn rất rất rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  2. A, cho tớ có ý kiến, cái slideshow nhỏ quá hổng thấy gì hết. Với lại cái code của photobucket chỉ cần chỉnh sửa lại height và width thì sẽ hiện ra rõ. Height = 1200, Width = 800 chẳng hạn. Với lại có link download thì tốt quá.
    Cám ơn bạn đã dịch Kindaichi nha!

    Trả lờiXóa
  3. Hiện mình cũng không có nhiều thời gian, chỉ tranh thủ dịch chút ít trong mấy ngày nghỉ thôi. Vậy nên mình ưu tiên dịch "Kindaichi" và "Mặt nạ thủy tinh" trước.
    Bạn có thể gửi mail "Học viện thám tử Q" đến cho mình. Mình không hứa là sẽ dịch ngay nhưng khi có thời gian mình sẽ tranh thủ dịch ^^

    Trả lờiXóa
  4. Bạn ơi, mình đã gửi 2 chap cuối của vụ án này cho bạn, ko biết bạn đã nhận được chưa?

    Trả lờiXóa
  5. bạn re-up lại chap 4 của truyện Kẻ Sát Nhân nì đc ko, chap 4 ko coi đc >_<

    Trả lờiXóa
  6. bạn ơi mau dịch kindaichi đi. Mình chờ quá lâu rồi

    Trả lờiXóa