Trang

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Kindaichi : Tên sát nhân ở ngôi nhà trò chơi (3)

"Trò chơi chết người" không phải là một trò đùa
Cái chết của bà Shimomura Shiho cảnh báo rằng người chơi sẽ chết rất thảm thương nếu không chơi nghiêm túc
Phần 3 hé mở ít nhiều về mối quan hệ giữa các nhân vật
Một trò chơi mới lại bắt đầu
Cảm ơn mọi người đã share cho mình bản raw tập truyện này. Đặc biệt là bạn Trang Lê. Bản raw rất đẹp nên mình có thể làm nhanh và đỡ vất vả hơn nhiều ^.^
Mọi người có bản raw của các tập truyện Kindaichi mới khác thì có thể mail cho mình. Mình sẽ tranh thủ dịch và post lên
m(u_u)m yoroshiku


Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket
Photobucket

7 nhận xét:

  1. Xin chào bạn, mình là dangquang kdc, hiện mình cũng là dịch giả của truyện Thám tử Kindaichi tập "Truyền thuyết về ngôi làng ma cà rồng", minh có một số Raw ở phần 2 rất hay nhưng tiếc là mình không biết tiếng Nhật. Rất mong được hợp tác với bạn :D
    Thân.

    Trả lờiXóa
  2. các bạn có link tiếng anh k? cho mình xin đọc nhé, nghiền quá, English với mình ko vân đề nhưng chịu tiếng Nhật

    Trả lờiXóa
  3. thanks ban nhiu nha, truyen hay qua !!!

    Trả lờiXóa
  4. Thanks bạn nhiều, đây là truyện yêu thích nhất của mình, nhưng mình biết đến trang web này muộn quá nên giờ không xem được nữa, bạn có thể up lên lại được không.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn ơi, bạn có thể đóng gói lại và up lên mediafire được không? Mình không đọc được.
    Cám ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  6. Bạn có link tiếng anh hay tiếng nhật gì không? mình muốn coi quá cơ, chấp nhận không hiểu tiếng nhật cũng được.

    Trả lờiXóa
  7. Thank bạn nhiều nha.

    Trả lờiXóa