Trang

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2011

Mặt nạ thủy tinh 47 ^^

Đã có Mặt nạ thủy tinh tập 47
Sau khi nghe tin Nhật Bản sắp phát hành MNTT tập 47 hôm nay mình liền tranh thủ chạy ngay ra hiệu sách ở Shinsaibashi
Và mình đã "tìm thấy tình yêu" ... :-D
Nhưng mà người ta dán giấy bóng bọc ngoài nên mình chịu, không tài nào coi cọp được >_< Ở đó lại đông người, không thể cầm máy ảnh ra chụp (cái bìa) cho đỡ thèm >_< hic
Tóm lại là MNTT đã ra tập 47, mọi người chỉ việc ... ngồi chờ ... và chờ nữa thôi ^^
NXB Kim Đồng lại phát hành tiếp MNTT, nghĩa là rất có thể Tập 47 mới này cũng đã được mua bản quyền (cứ hi vọng là thế)
Mọi người tiếp tục theo dõi và có tin tức gì thì thông báo với "cả nhà" nhé ;-D
Đây là tóm tắt nội dung tập 47: Ai không thích thì bỏ qua nhé, còn ai muốn biết thì bôi đen là xem được ^^
Xem qua tóm tắt nội dung thì hình như xuất hiện thêm một nhân vật tên Kamenashi, không biết người này là nam hay nữ, đóng vai trò gì, chỉ biết là người này được bà Shiori sai khiến để phá Masumi và Maya. Không thấy đề cập tới chuyện gì xảy ra trong đêm đó =^.^= nhưng sáng hôm sau Maya đã diễn vai Akoya trên tàu cho Masumi xem, và có lẽ Masumi sau khi xem xong sẽ hiểu rõ tình cảm của Maya dành cho mình

25 nhận xét:

  1. mjnh` cuc ky` ju thjk truyen nj`. tks ban. o nuoc' mjnh` cung~ dung` laj o 46(phan` cuoi' r) ban ah hhjc

    Trả lờiXóa
  2. ôi thần tình yêu của mình. có bạn nào biết trang web nào đọc tập 47 free ? cái bạn chủ trang web này cố gắng cập nhật tin tức hộ bọn mình với. iu bạn nhìu ^^

    Trả lờiXóa
  3. mình rất thích bộ truyện tranh này,bạn úp lên mính đọc với,cám ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  4. sao cu ra rui laj ngug the nhi. mjh mun doc tip wa ak, cho doi bjk bao nhieu lau roi

    Trả lờiXóa
  5. cảm ơn bạn nhiều lắm!không phải ai cũng làm dc như bạn

    Trả lờiXóa
  6. cảm ơn nhìu có ai biết tập 47 khi nào phát hành ko

    Trả lờiXóa
  7. Truyện tớ post lên ở đây là tập 46 bản raw của Nhật.
    Tập 47 thì vừa phát hành ở Nhật, tầm tháng 7 tháng 8 gì đó năm nay. Thường sau khi đăng từng chương trên tạp chí người ta mới phát hành thành truyện. Nên tớ không biết hiện giờ truyện đã ra tới chương nào rồi.
    Tớ cũng đang mong được đọc lắm, nhưng đi coi cọp thì người ta dán kín mít, chẳng manh nha được gì >_<
    Ai tìm được raw thì ới tớ một tiếng nhé >o<

    Trả lờiXóa
  8. Minh thich bo nay lam.that may man vi minh gap duoc ban.hic hic

    Trả lờiXóa
  9. ôi... bộ truyện khiến mình phải suy nghĩ nhiều kinh khủng... mong sao cho nó mau ra

    Trả lờiXóa
  10. Ban oi minh tim duoc link ban raw roi ne
    http://sharing-comic.blogspot.com/2010/01/glass-mask.html

    Trả lờiXóa
  11. oi ban oi ..vay la con phai cho dai ca co lun a. ma k bit mntt co bao nhieu tap nhi

    Trả lờiXóa
  12. ban oi ! Ban chi mi`nh cho nao minh co the doc vol45 tieng Viet hay tieng Anh cung duoc. Minh kie'm duoc ban raw vol47 tren Internet ne, down ve roi. ban muon minh gui cho ban khg ? Minh khg biet tieng Nhat de dich :( :( Cam on ban nhieu nhieu

    Trả lờiXóa
  13. Chào bạn. Mình ngày xưa rất thích manga nhưng gần đây mới bắt đầu đọc lại.
    Cám ơn bạn đã dịch bộ MNTT nhá :D Mình đang vật lộn vơi mấy tập 44,45 raw thì vớ được tập 46 của bạn :x Cám ơn nhìu nhìu nhé :D
    Mà hình như bạn đang ở Osaka thì phải?

    Trả lờiXóa
  14. Tập 48 đã có thông tin gì chưa mấy bạn? Tập 47 có nhiều chuyện xảy ra quá nhỉ :D

    Trả lờiXóa
  15. down ve roi nhugn hem co pass de mở ra xem . hix

    Trả lờiXóa
  16. mình cũng có bản raw tiếng nhật tập 47 bản đẹp rõ nét níu bạn mún dịch sang tiếng việt thì add nick: p.link19@yahoo.com nhaz. Thanks

    Trả lờiXóa
  17. mình cũng có bản raw tập 47 tiêng nhật, níu bạn mún dịch sang tiếng việt thì pm nick: p.link19@yahoo.com nha. Thks

    Trả lờiXóa
  18. BAN LINH CHAU OI, BAN CO THE GUI CHO MINH MNTT KO, MINH MUN' DIEN LUN VI KO TIM DUOC. BAN CO THE GUI WA MAIL : tomatokute@yahoo.com ko? cam on ban rat nhiu`!! Agriigatoo gozaimasu!!!

    Trả lờiXóa
  19. Ban oi, dich xong chua? Post len cho moi nguoi xem di, cho hoai nong ruot wa ah!

    Trả lờiXóa
  20. sao mấy năm rùi mà vẫn chưa có truyện vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  21. Lý ơi tớ tìm đc bản raw 47 rồi nè, dịch đi dịch đi @@~

    http://www.facebook.com/Masumi.Hayami/posts/261396183898044

    Trả lờiXóa
  22. minh thik doc truyen nay lam da lau lam oi. ma cho hoai k thay het that vong qua
    minh tim du moi cho de co the bik noi dung cac tap tiep theo ma hoai cong. buon qua

    Trả lờiXóa
  23. tập 47 khi nào mới có vậy bạn lâu quá hix chờ đến nòng cả ruột hixhix

    Trả lờiXóa
  24. co ra tap moi ko the ban ? 3 nam roi T.T

    Trả lờiXóa