Trang

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011

Thông báo mở cửa blog

Mình sẽ bắt đầu dịch và đăng truyện lại ^^
Đang nghiền mà tự dưng phải bỏ dở giữa chừng, ngứa tay ngứa chân lắm rồi.
Nhưng do thời gian có hạn nên mình chỉ tranh thủ dịch vào những ngày cuối tuần được thôi, nghĩa là tốc độ rất, rất, rất chậm, chậm hơn cả chậm nữa >_<
Hiện tại mình đang dịch tiếp Kindaichi-kẻ sát nhân ở ngôi nhà trò chơi.
Hic >_< Mình cũng muốn biết rốt cuộc ai là hung thủ

Có nguồn tin cho hay tập 47 Mặt nạ thủy tinh sắp phát hành ở Nhật Bản ^^
Yêu cầu chủ nguồn tin cho thêm thông tin cụ thể để mọi người còn mừng ^.^
Còn mình, trước hết, đúng ngày phát hành, sẽ chạy ra hiệu sách coi cọp ;-)
Sau đó sẽ về kể lại nội dung cho mọi người :-D Mong là không bị người ta đuổi đi
Cuối cùng, nếu ai tìm thấy nguồn scan truyện bản đẹp thì share cho mình nhé, như thế mình làm sẽ đỡ tốn công hơn :-P và tất nhiên là cũng nhanh hơn
Bản đẹp:
Trang rời, không phải trang đôi -> khỏi mất công cắt
Giấy sáng -> khỏi mất công chỉnh màu
Scan không bị dính màu đen/xám ở hai bên lề -> khỏi mất công xóa, cái này thì kì công tỉ mẩn lắm >_

11 nhận xét:

  1. Bạn đi Nhật về rồi hả?

    Trả lờiXóa
  2. có glass mask mới à? hay quá.mình đang chờ tập 47 đây.mình ghiền đến nỗi đọc bản post của bạn xong, mình lại mua truyen cua nxb kim đồng xem lại(hehe,dịch y chang bạn luôn chỉ khác một chút xíu ak)

    Trả lờiXóa
  3. mình nghe trên diễn đàn dienanh.net nói là 26/7/2011 ở Nhật sẽ phát hành glass mask vol 47

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn bạn rất nhiều. Dựa vào tình hình sáng tác của tác giả thì hình như mỗi năm ra có 1 vụ án thì phải 8-}

    Trả lờiXóa
  5. mình có glass mask vol 47 bản đẹp nè ^^, bạn còn dịch hông:-?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi.có thể cho mình vol 47 được ko?nick mình là firefly205vt@y.c.vn. cảm ôn bạn rất nhiều

      Xóa
  6. bạn ơi, bạn lấy ở đâu thế? cho t đọc tạm bản gốc được không? chờ lâu quá T.T

    Trả lờiXóa
  7. Xin loi vi minh da danh tieng viet khong dau. Ban thong cam cho minh nha.Minh co glass mark vol 47 roi. Ban dep nhung lai la trang đôi . Neu duoc ban gui dia chi gmail cua ban vao gmail cua to de to biet dia chi cua ban ma gui truyen raw vao day. Gmail cua to la bebiaz123@gmail.com. To rat rat rat thich cach dich truyen cua ban. Phong chu trong truyen glass mark cua ban cung rat dep. Doc truyen cua ban dich to thay ban qua la mot nguoi hieu biet ve nen van hoa nhat ban va vo cung gioi tieng nhat. Vi the, khi doc truyen glass mark cua ban dich to thay vo cung hay. To rat kham phuc ban. Neu duoc ban hay gui dia chi gmail cua ban vao thu 7 or chu nhat nha. Vi chi co 2 ngay y la to ve nha thoi. To o tro ma. CAm on ban nhieu lam.

    Trả lờiXóa
  8. bạn ui,bạn dịch vol 47 chưa?muốn xem wá,hixxxx :(

    Trả lờiXóa
  9. tap 47 tieng Nhat be cac ban, chiu kho xem hinh hen
    http://www.99comic.com/manhua/99434/list_90237.htm?s=1

    Trả lờiXóa
  10. Tớ có tập 48 raw, nếu bạn còn dịch truyện tớ sẽ gởi cho. ờ quên, bạn lên raw-manga.net sẽ tìm thấy link, nhưng phải download rồi extract nữa.

    Trả lờiXóa